Dịch vụ thông cống nghẹt chuyên nghiệp chất lượng

Hiện nay nhu cầu sống của người dân là rất cao. Việc sống trong các căn hộ sang trọng tiện nghi là một trong những điều mà bất kỳ ai cũng m...

Thứ Bảy, 19 tháng 6, 2021

Các bước thông cống đúng chuẩn có ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như quy trình thông cống của công ty vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội đều phải trải qua các bước cơ bản như:

Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng qua điện thoại

Để thuận tiện, khách hàng không phải đến các chi nhánh tại địa bàn, mà chỉ cần gọi điện vào số hotline của công ty. Chúng tôi sẽ tiếp nhận vấn đề và đưa ra tư vấn, báo giá cho khách hàng.



Bước 2: Đến khảo sát tình hình thực tế và ký kết hợp đồng

Sau 15 – 30 phút di chuyển, chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

>> Xem thêm: Bảng giá hút bể phốt

Bước 3: Tiến hành xử lý thông cống nghẹt

Với những trang thiết bị hiện đại, không cần đục phá, chúng tôi cam kết sẽ xử lý vấn đề một cách nhanh gọn, sạch sẽ nhất. Trong quá trình làm, chúng tôi luôn chú ý đến vấn đề vệ sinh, không làm ảnh hưởng đến xung quanh gia đình khách hàng.

Bước 4: Bàn giao, nghiệm thu

Khi hoàn thành xong, chúng tôi sẽ bàn giao lại để khách hàng kiểm tra chất lượng. Nếu không có vấn đề gì sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng.

Bước 5: Chuyển giao hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách hàng

Lựa chọn dịch vụ thông cống nghẹt chúng tôi, quý khách hành sẽ nhận được ưu đãi là có chế độ bảo hành lâu dài. Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ sự cố tắc nghẽn nào quay lại thì chúng tôi luôn sẵn sàng đến xử lý miễn phí.

Cam kết của chúng tôi với khách hàng:

+ Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm. Tất cả những nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo bài bản đúng chuyên môn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Tất cả đều nhằm mang lại sự an tâm, hài lòng đến với từng khách hàng.

+ Chúng tôi còn chú trọng đầu tư các trang thiết bị tiên tiến vào dịch vụ thông cống nghẹt. Cam kết không đục phá gây mất mỹ quan. Áp dụng triệt để những công nghệ, máy móc chuyên dụng hiện đại giúp rút ngắn thời gian xử lý sự cố, nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hiện tại, đã có chi nhánh trên các quận của thành phố. Đáp ứng như cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

Giá dịch vụ của chung tôi luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. Đến với chúng tôi khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà cả chi phí cũng hết sức hợp lý.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội

Hotline: 0975 809 809 – (024)3247 4554

Website: http://xinghiephutbephot.com/

Email: vesinhmoitruongso1hn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét